Twitter

Tổng hợp driver cho laptop dòng Dell Inspiron

Posted by Trịnh Hải - -

Trong quá trình sử dụng laptop, có rất nhiều trường hợp cần phải cài lại hệ điều hành cho máy, việc cài lại hệ điều hành đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cài lại driver cho máy tính của mình, nhưng driver ấy biết tìm ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tìm những driver chính xác nhất để cài đặt cho máy tính của mình, cụ thể, bài viết sẽ hướng dẫn tìm driver các laptop thuộc dòng Dell Inspiron của Dell






Bước 1:
Truy cập link download driver của Dell tại đây: http://www.dell.com/support/home/us/en/19/Products/laptop/inspiron_laptop

Bước 2: 
Tìm đúng model của máy tính mình, có 1 cách giúp bạn tìm nhanh model của máy tính như sau: bạn vào trang đó, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + F, trên góc trái trình duyệt web sẽ hiện lên một mục nhập nhỏ, bạn nhập mã laptop của mình vào đó, ví dụ máy bạn là Dell Inspiron 3135 thì bạn nhập "Inspiron 3135" vào ô đó rồi nhấn Ente, khi đó model của bạn sẽ được tô màu cam trong danh sách.

Bước 3:
Sau khi click vào trang thông tin máy của mình, bạn chọn mục Get Driver and Download trong mục chọn bên trái, sau đó chọn hệ điều hành bạn cài cho máy tính của mình ở phần Operating System, ở đây nó sẽ hiện ra tất cả các driver bạn cần cài cho máy tính của mình. Theo kinh nghiệm của mình thì bạn chỉ cần download driver graphic, chipset, cardreader và Snaptics Touchpad là đủ, những driver còn lại không cần thiết.

Ngoài dòng Dell Inspiron, link download trên còn có driver của các dòng laptop khác của Dell như:

Chúc bạn thành công

Trịnh Hải

Leave a Reply